คนพันธุ์กูล 2017 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]

คนพันธุ์กูล 2017 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]









คนพันธุ์กูล [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]
-7 ประจัญบาน 2-2017-หน่วยรบพิเศษ-ซอมบี้ที่รัก-น่าดู 2018-ฟุตบอล-ฟาส 4-ผีดิบ-ผี netflix-ใหม่ออนไลน์ 2019 เต็มเรื่อง-หนังขุนพันธ์ 2.jpg



คนพันธุ์กูล 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Bois Zahran

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Vimbai Jalbert

เค้าโครงสคริปต์ :Taigh Junon

รูปภาพ : Daphne Farees
Co-Produzent : Monique Aguirre

ผู้อำนวยการผลิต : Married Conrad

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Keith Pamelia

ผลิต : Jiayi Lubaba

ผู้ผลิต : Fayette Tandra

นักแสดงหญิง : Primeau Pividal





อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อมนุษย์ไม่ได้อยู่ “จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร” อีกต่อไป ในค่ำคืนหนึ่ง ณ สถานที่ที่ไม่มี ผู้สัญจร ชีวิตของเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง “คาเนกิ เคน” (คุโบตะ มาซาทากะ) ได้เปลี่ยนไปตลอดกาล เขาได้พบกับหญิงสาว ที่ชื่นชอบ “คิมิชิโระ ริเสะ” (อาโออิ ยู) ในร้านกาแฟ เมื่อเขาได้คุยกับเธอเขาพบว่าทั้งเขาและเธอต่างชอบอะไรที่คล้ายกัน แต่ความจริงได้ปรากฏเมื่อเขาพบว่าริเสะ “ไม่ใช่มนุษย์” เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการกินมนุษย์เป็นอาหาร หรือ “กูล” แต่แล้วอุบัติเหตุก็เกิดขึ้น แพทย์ต้องนำอวัยวะของริเสะมาใช้เพื่อรักษาชีวิตของคาเนกิเอาไว้ ทำให้เขาไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา อีกต่อไป แต่เป็นครึ่งคน ครึ่งกูล ต่อจากนี้เขาจะเลือกใช้ชีวิตแบบมนุษย์ หรือใช้ชีวิตแบบกูล

6.3
87






ชื่อหนัง

คนพันธุ์กูล 2017

ช่วงเวลา

124 minutes

ปลด

2017-07-16

ประเมินค่า

AAF 1080p
Bluray

ลำดับชั้น

บู๊, หนังชีวิต, สยองขวัญ, ระทึกขวัญ

พาณี

日本語

castname

Milita
D.
Murdoch, Leoni I. Krystal, Shante H. Arwa





[HD] คนพันธุ์กูล 2017 [บรรยาย ไทย-อังกฤษ]


Official Trailer เสียงไทย Tokyo Ghoul คนพันธุ์กูล ~ tokyo ghoul คนพันธุ์กูล เข้าฉาย 12 ตุลาคม 2560 กูลจะสู้ เพื่อปกป้อง “มนุษย์” กูลจะ

Official Trailer ซับไทย Tokyo Ghoul คนพันธุ์กูล ~ tokyo ghoul คนพันธุ์กูล เข้าฉาย 12 ตุลาคม 2560 กูลจะสู้ เพื่อปกป้อง “มนุษย์” กูลจะ

รีวิวTokyo Ghoul คนพันธุ์กูล – ดราม่า ‘กูล’ กินคนเข้มข้น ~ รีวิวTokyo Ghoul คนพันธุ์กูล – ดราม่า ‘กูล’ กินคนเข้มข้น เคล้าความโหดสยองแบบจัดเต็ม

คนพันธุ์กูล Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว ~ คนพันธุ์กูล เรทผู้ชม ระบบฉาย หมวดหมู่

คนพันธุ์กูล หนังเอเชีย ~ คนพันธุ์กูล หนังเอเชีย Tokyo Ghoul ASIAN MOVIES Free Thai programs from Thailand for Thai speaking people around the world โอบิสโก ดอท ทีวี รับชมรายการจากเมืองไทยฟรี เพื่อคนไทยรอบโลก

หนัง Tokyo Ghoul คนพันธุ์กูล ~ หนัง Tokyo Ghoul คนพันธุ์กูล ภาพยนตร์แนว ต่อสู้แอคชั่น แฟนตาซี เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Kentaro Hagiwara เคนทาโร่ ฮากิวาระ เข้าฉาย 12 ตุลาคม 2560 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อน

Tokyo Ghoul 2017 คนพันธุ์กูล ~ Tokyo Ghoul หรือชื่อไทย โตเกียวกูล คนพันธุ์กูล 佐々木 希 จากมังงะสู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญ ในภาคคนแสดง อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อมนุษย์มิได้อยู่ จุดสุด

Tokyo Ghoul คนพันธุ์กูล เรื่องย่อ นักแสดง รีวิว วัน ~ Tokyo Ghoul คนพันธุ์กูล มีกำหนดออกฉายในวันที่ 29 มิถุนายนปี 2017 นี้ และฉายในเมืองไทยในวันที่ 12 ตุลาคม 2017 นี้ ใครที่เป็นแฟนคลับของ

หนัง Tokyo Ghoul คนพันธ์ุกูล ~ Tokyo Ghoul คนพันธ์ุกูล ว่าด้วยเรื่องราวในโลกที่มนุษย์ไม่ได้เป็นจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร เมื่อ คาเนกิ เคน ได้พบกับหญิงสาวที่ตัวเองชื่นชอบ

แนะนำหนังใหม่ Tokyo Ghoul คนพันธุ์กูลจากมังงะแอ็คชั่น ~ แนะนำหนังใหม่ Tokyo Ghoul คนพันธุ์กูลจากมังงะแอ็คชั่นสยองขวัญสู่ผลงานจอเงินสุดมันส์

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard